Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Quán xôi ngon nhất ở Hà Nội

Xôi một món ăn quen thuộc được nhiều người yêu thích. Tại Hà Nội có rất nhiều quán bán xôi nhưng để tìm được quán ăn ngon, mới lạ thì không hề đơn giản. Hôm nay amthucngon.net xin giới thiệu tới thực khách sành ăn quán XÔI CÁ RÔ ĐỒNG THẢO LINH - một món ăn thơm ngon, bổ dưỡng toạ lạc tại 119 C8 Ngõ 12 Núi Trúc - Ba Đình- Hà Nội là địa chỉ quen thuộc của thực khách trong những năm gần đây.






Điểm thu hút thực khách khi tới quán là không gian thoáng mát, cách bày trí bàn ghế ngăn nắp sạch sẽ, gọn gàng, bãi để xe thuận tiện rất thích hợp để ăn uống cùng bạn bè, người thân.

Món chủ đạo của quán đúng như tên gọi của nó là món xôi cá rô đồng. Bát xôi ở đây không quá đầy, khi ăn bạn cảm nhận được mềm dẻo của hạt xôi, thơm lừng đậm đà của thịt cá chứ không hề tanh. Thịt cá rô tại đây được chế biến rất kĩ lưỡng, trước hết phải luộc, sau đó tỉ mỉ gỡ sạch thịt ra khỏi xương, sau đó đem cá xào đến khô săn cùng hạt tiêu, gia vị cho thật thấm, thật thơm. Hành khô của quán cũng được chị chủ trực tiếp chế biến kỹ càng nên ăn có vị thơm của hành mà không hề bị ngấy. Ăn cá với xôi vẫn thấy ngọt vị cá mà đậm đà như ruốc thịt, rất hấp dẫn. Để món xôi thêm tròn vị, mỗi bát xôi đều có thêm một bát canh cải nóng ăn kèm, thịt cá đã sẵn vị cay của tiêu, bát canh lại cay nóng vị gừng khiến khách ăn không khỏi xuýt xoa. Người xưa thường nói ăn cá rô với canh cải mới đúng vị quả không sai. Mỗi bát xôi ở đây chỉ có giá 25k/ bát.









Ngoài món xôi cá rô đồng thực khách có thể chọn món xôi cá quả cũng rất thu hút thực khách. Tất cả các nguyên liệu làm nên món xôi thần thánh này đều được chủ quán trực tiếp làm theo bí kiếp riêng tạo nên sức hút lạ kì và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách hoàn toàn yên tâm để thưởng thức.

Để quán ăn thêm phần phong phú, quán còn phục vụ cơm văn phòng với giá chỉ từ 25k- 35k. Mỗi món ăn được đầu bếp tẩm ướp gia vị riêng rất đậm đà, thơm ngon mà không hề mất đi hương vị riêng của món ăn đó. Đĩa cơm đầy đặn, đủ dưỡng chất với thịt cá rau xanh sẽ là địa chỉ lý tưởng để thực khách lựa chọn.







Quán nhận ship hàng miễn phí trong khoảng 3km, ngoài ra sẽ tính phí tuỳ từng khu vực.

Hãy đến với quán để trải nghiệm hương vị mới lạ với món xôi mà chỉ quán mới có.

Xôi cá rô đồng Thảo Linh:
+ Cơ sở 1: Số 1 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
+ Cơ sở 2: 119 C8 Ngõ 12 Núi Trúc, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 01677597777- 01279823333

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét