Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Phở gà, bò Hà nội


Ẩm thực Việt Nam là một bức tranh muôn màu với nhiều hương vị khác nhau, trong các món đặc sản truyền thống, gà là một trong những món phổ biến. Thịt gà chứa nhiều chất dưỡng chất có lợi cho sức khoẻ. Hãy đến với Phở Thọ chuyên phở gà Rẫy( Phú Quốc) để thưởng thức và trải nghiệm điều mới lạ của món phở gà mà chỉ có ở nơi đây.



Quán Phở Thọ nằm tại số 26 Nguyễn Siêu. Với không gian thoáng đãng, sạch sẽ hai mặt phố cổ là nơi thích hợp cho những bữa ăn ấm áp bên gia đình cùng bạn bè, người thân.




Món chủ đạo của Phở Thọ là phở gà Rẫy chính hiệu Phú Quốc. Nguyên liệu thực phẩm đầu vào tại Phở Thọ đều được kiểm soát chặt chẽ và chọn lựa kĩ càng, đặc biệt là thịt phải tươi ngon, có xuất xứ rõ ràng. Nhà hàng hoàn toàn không dùng thịt đông lạnh để chế biến món ăn. Món phở ở đây hấp dẫn thực khách từ nước dùng được ninh từ xương gà và xương lợn bổ trợ trong nhiều giờ nên ngọt, trong mà không gây. Bát phở bưng ra nghi ngút khói với những miếng thịt gà thơm ngon, chắc thịt, dai giòn cùng rau thơm với đầy đủ hương vị sẽ tạo cho thực khách cảm giác khoan khoái khi thưởng thức.


Không chỉ có món phở gà đặc biệt, quán còn có các món ngon khác rất thu hút thực khách như phở bò, nộm chân gà rút xương, sụn gà nhồi lòng rán, chân gà lắc phô mai. Mỗi món ăn đều được tẩm ướp gia vị riêng, thơm ngon, lạ miệng, nếu đã thưởng thức rồi thì nhất định bạn sẽ phải thử thêm nhiều lần nữa.



Nếu đã đến đây rồi mà bạn bỏ qua món phở trộn, miến trộn hay bún trộn thì quả là lãng phí. Hay món cơm đảo gà hoặc cơm đảo bò trái thơm cũng là một món ăn rất dễ gây nghiện tại quán

Với thực đơn đa dạng phong phú, đến đây thực khách còn có thể lựa chọn các món lẩu như lẩu gà lá giang, lẩu bò, lẩu thái chua cay, lẩu hải sản…





Với đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, cùng đôi bàn tay khéo léo trong cách chế biến món ăn của chủ nhà hàng, quán sẽ là địa chỉ lý tưởng để thực khách đến trải nghiệm các món ăn mà chỉ nơi đây mới có.


Hãy đến với quán để thưởng thức các bạn nhé!

PHỞ THỌ
Điên thoại:0939016699
Địa chỉ:
Cs1: 25 Hàng Gà- Hoàn Kiếm- Hà Nội
Cs2: 26 Nguyễn Siêu- Hoàn Kiếm- Hà Nội
Cs3: số 77 đường 30/4 Thị trấn Dương Đông- Phú Quốc- Kiên Giang
https://www.facebook.com/Ph%E1%BB%9F-G%C3%A0-Ch%E1%BA%B7t-25-H%C3%A0ng-G%C3%A0-1546933545324801/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét